TRUNG TÂM SÁNG KIẾN CỘNG ĐỒNG VÀ HỖ TRỢ KHỞI NGHIỆP TỈNH BÌNH DƯƠNG
BIIC BÌNH DƯƠNG
0274 3856429 - 3866969 (Lễ Tân) - 0274 3689090 (Fablab)
Hotline
0274 3856429 - 3866969 (Lễ Tân) - 0274 3689090 (Fablab)
Email
biic@binhduong.gov.vn

Chung kết và trao giải Cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp “Giỏi kiến thức - Vững lập nghiệp" 2023 tại Bình Dương

Sáng ngày 24/11, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức Vòng chung kết Cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp “Giỏi kiến thức - Vững lập nghiệp" trong đoàn viên, thanh niên tỉnh Bình Dương năm 2023 tại Hội trường, trường Đại học Quốc tế Miền Đông với sự tham gia Lãnh đạo Tỉnh Đoàn, Ban Giám hiệu trường Đại học Quốc tế Miền Đông, Ban giám khảo và gần 300 đoàn viên, thanh niên.

Xem chi tiết

Khai giảng các khóa đào tạo AI Robotics khối Tiểu học-Trường Tiểu Học Chánh Nghĩa tại tỉnh Bình Dương

Ngày 28/11/2023, tại Tại Trường Tiểu Học Chánh Nghĩa- Phường Chánh Nghĩa-Thành Phố Thủ Dầu Một- tỉnh Bình Dương, Sở Khoa học và Công nghệ phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh tổ chức khai giảng các khóa đào tạo AI Robotics dành cho học sinh khối Tiểu học tỉnh Bình Dương.

Xem chi tiết

Khai giảng khóa học Thiết kế  3D - Thế giới ảo tại trường Trung học cơ sở Phú hòa, thành phố Thủ Dầu Một

Chiều ngày 25/11/2023 tại trường Trung học cơ sở Phú Hòa, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, Sở Khoa học và Công nghệ phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, trường Trung học cơ sở Phú Hòa tổ chức khai giảng khóa học Thiết kế 3D - Thế giới ảo dành cho học sinh đang theo học tại trường và đã thu hút đông đảo học sinh của các khối lớp tham gia.

Xem chi tiết

Khai giảng các khóa học AI Robotics tại trường Trung học cơ sở Phú hòa, thành phố Thủ Dầu Một

Ngày 25/11/2023 tại trường Trung học cơ sở Phú Hòa, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, Sở Khoa học và Công nghệ phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, trường Trung học cơ sở Phú Hòa tổ chức khai giảng các khóa đào tạo AI Robotics dành cho học sinh đang theo học tại trường.

Xem chi tiết

Thư mời tham dự Hội nghị "Triển khai chính sách ưu đãi cho Doanh nghiệp KHCN và Quỹ phát triển KHCN của doanh nghiệp"

Với mục tiêu khuyến khích, thúc đẩy doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đầu tư vào hoạt động nghiên cứu - phát triển và đổi mới sáng tạo trong sản xuất kinh doanh thông qua những chính sách ưu đãi của nhà nước. Sở Khoa học và Công nghệ phối hợp với Vụ Kế hoạch Tài chính và Cục Phát triển thị trường và Doanh nghiệp KH&CN - Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức Hội nghị triển khai chính sách ưu đãi cho Doanh nghiệp KHCN và Quỹ phát triển KHCN của doanh nghiệp.

Xem chi tiết

Khai giảng các khóa học Chương trình Hội trại công nghệ AI “hành trình phát triển của nhân loại” khối Tiểu học, Trung học tại  Trung tâm Sáng kiến cộng động và Hỗ trợ khởi nghiệp tỉnh Bình Dương

Sáng ngày 26/11/2023, tại Trung tâm Sáng kiến cộng động và Hỗ trợ khởi nghiệp tỉnh Bình Dương, Sở Khoa học và Công nghệ phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh tổ chức khai giảng các khóa học Chương trình Hội trại công nghệ AI “hành trình phát triển của nhân loại” (gọi là Hội trại AI) dành cho học sinh khối Tiểu học, Trung học tỉnh Bình Dương.

Xem chi tiết

Khai giảng khóa thiết kế 3D khối Tiểu học, Trung học tại Trung tâm Sáng kiến cộng động và Hỗ trợ khởi nghiệp tỉnh Bình Dương

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của UBND tỉnh tại Công văn số 1397/QĐ-UBND-VX ngày 29/3/2023 về thúc đẩy hoạt động khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo trên địa bàn tỉnh Bình Dương năm 2023 và Kế hoạch số 32/KH-SKHCN ngày 17/8/2023 của Sở Khoa học và Công nghệ về việc tổ chức các hoạt động trải nghiệm sáng tạo, thúc đẩy đổi mới sáng tạo trọng học sinh, sinh viên năm 2023.

Xem chi tiết

Khai giảng các khóa đào tạo AI Robotics khối Tiểu học và Trung học tại Trung tâm Sáng kiến cộng đồng và Hỗ trợ khởi nghiệp tỉnh Bình Dương

Trong 2 ngày 25/11 và 26/11/2023, tại Trung tâm Sáng kiến cộng động và Hỗ trợ khởi nghiệp tỉnh Bình Dương, Sở Khoa học và Công nghệ phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức khai giảng các khóa đào tạo AI Robotics dành cho học sinh khối Tiểu học và Trung học tỉnh Bình Dương với 7 lớp, trong đó có 02 lớp dành cho khối Tiểu học và 05 lớp dành cho khối Trung học.

Xem chi tiết

Khai giảng lớp tập huấn STEM Robotics cho giáo viên khối Tiểu học trên địa bàn tỉnh Bình Dương

Sáng ngày 18/11/2023, tại Trung tâm Sáng kiến cộng đồng và Hỗ trợ khởi nghiệp tỉnh Bình Dương, Sở Khoa học và Công nghệ phối hợp với Sở Giáo dục và Đạo tạo tổ chức khai giảng lớp tập huấn STEM Robotics cho giáo viên khối Tiểu học trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Xem chi tiết

Khai giảng lớp tập huấn STEM Robotics cho giáo viên khối THCS/THPT trên địa bàn tỉnh Bình Dương

Sáng ngày 12/11/2023, tại trung tâm Sáng kiến cộng đồng và Hỗ trợ khởi nghiệp tỉnh Bình Dương, Sở Khoa học và Công nghệ phối hợp với Sở Giáo dục và Đạo tạo tỉnh tổ chức khai giảng lớp tập huấn STEM Robotics cho giáo viên khối THCS/THPT trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Xem chi tiết

Ảnh hưởng của vốn xã hội đến khởi nghiệp bền vững: Đánh giá thực trạng thái độ và ý định của doanh nghiệp nông nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam

Ảnh hưởng của vốn xã hội đến khởi nghiệp bền vững: Đánh giá thực trạng thái độ và ý định của doanh nghiệp nông nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam

Xem chi tiết

Diễn đàn Thúc đẩy đổi mới sáng tạo trong sản xuất xanh, sạch

Sáng ngày 10/11/2023, tại Trung tâm Sáng kiến Cộng đồng và Hỗ trợ Khởi nghiệp tỉnh Bình Dương, Sở Khoa học và Công nghệ phối hợp với Trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương tổ chức sự kiện “Diễn đàn Thúc đẩy đổi mới sáng tạo trong sản xuất xanh, sạch”.

Xem chi tiết

ĐĂNG KÝ NHẬN HỖ TRỢ

Họ và tên
Số điện thoại
Địa chỉ
Email
Nội dung

Bạn đã gửi thông tin đăng ký hỗ trợ thành công. Chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi lại ngay khi nhận được yêu cầu của bạn.

dfgfgdfgdf