TRUNG TÂM SÁNG KIẾN CỘNG ĐỒNG VÀ HỖ TRỢ KHỞI NGHIỆP TỈNH BÌNH DƯƠNG
BIIC BÌNH DƯƠNG
0274 3856429 - 3866969 (Lễ Tân) - 0274 3689090 (Fablab)
Hotline
0274 3856429 - 3866969 (Lễ Tân) - 0274 3689090 (Fablab)
Email
biic@binhduong.gov.vn

Vòng chung kết cuộc thi “Lập trình sáng tạo gắn với chủ đề thành phố thông minh, hạ tầng thông minh tỉnh Bình Dương năm 2023”

Ngày 31/12/2023  đã diễn ra vòng thi chung kết cuộc thi “Lập trình sáng tạo gắn với chủ đề thành phố thông minh, hạ tầng thông minh tỉnh Bình Dương năm 2023”  với phần thể hiện xuất sắc của 12 đội thi đến từ các trường Tiểu học và THCSP/THPT trên địa bàn tỉnh Bình Dương đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Đội thi thuyết trình về sản phẩm của mình

Đến tham dự cuộc thi có Ông Huỳnh Anh Tuấn - Phó chủ tịch Hội Tin Học Tỉnh Bình Dương - Trưởng Ban giám khảo cuộc thi; Ông Vương Đình Thành- Phó Giám Đốc phụ trách Trung Tâm Thông Tin và Thống Kê Khoa Học và Công Nghệ; Ông  Nguyễn Trọng Ngân - Phó phụ trách phòng chuyển đổi số - Bưu chính viễn thông, Sở thông tin và truyền thông tỉnh Bình Dương; Ông Nguyễn Trần Thạnh - Chuyên viên văn phòng, Sở giáo dục và đào tạo; Ông Trinh Trọng Thành – Ban đề án chuyển đổi số – Trường ĐH Thủ Dầu Một; Ông Trần Chí Hiếu - Giám đốc Công ty Cổ phần công nghệ Oryza Systems; Ông Trần Đăng Tùng Giám đốc Công ty TNHH ERP ONE.

A person standing at a podiumDescription automatically generated

Ông Huỳnh Anh Tuấn - Phó chủ tịch Hội Tin Học Tỉnh Bình Dương, Trưởng Ban giám khảo cuộc thi phát biểu

Cuộc thi lập trình sáng tạo gắn với chủ đề thành phố thông minh, hạ tầng thông minh được tổ chức với mục đích truyền cảm hứng cho các bạn trẻ và mang đến cho các bạn cơ hội trình bày những sản phẩm của mình trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống. Cuộc thi do Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Bình Dương chủ trì phối hợp cùng với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh; Tỉnh Đoàn Bình Dương và các Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện, thị xã, thành phố; các Huyện, Thị, Thành đoàn và Đoàn trực thuộc trên địa bàn tỉnh, các đơn vị doanh nghiệp đồng tài trợ, được Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ tỉnh Bình Dương thực hiện.

Ban giám khảo và các đội thi tham dự vòng chung kết

Cuộc thi đã diễn ra hấp dẫn và sôi động với phần thuyết trình và phản biện trước Hội đồng giám khảo của các đội thi. Đúng với tiêu chí của cuộc thi, các sản phẩm tranh tài ở vòng chung kết đều là những sản phẩm mang ý tưởng sáng tạo, xuất sắc gắn với chủ đề thành phố thông minh, hạ tầng thông minh trong nhiều lĩnh vực khác nhau như Chăm sóc sức khỏe, Văn hóa - du lịch, Giáo dục thông minh, Dịch vụ công/chính quyền điện tử, Năng lượng và môi trường, Nông nghiệp đô thị, Sản xuất thông minh, Chính quyền điện tử. Các sản phẩm tham gia dự thi đều có tính khả thi có thể tiếp tục phát triển, áp dụng vào thực tiễn.

Qua cuộc thi đã tạo ra một sân chơi lành mạnh, cơ hội để các bạn học sinh, cộng đồng quan tâm trong tỉnh giao lưu nhằm mở rộng kiến thức sáng tạo, khởi nghiệp, các mối quan hệ và rèn luyện kỹ năng cần thiết cho nghề nghiệp trong tương lai.

Ngọc Dung

 

 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

ĐĂNG KÝ NHẬN HỖ TRỢ

Họ và tên
Số điện thoại
Địa chỉ
Email
Nội dung

Bạn đã gửi thông tin đăng ký hỗ trợ thành công. Chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi lại ngay khi nhận được yêu cầu của bạn.

dfgfgdfgdf