TRUNG TÂM SÁNG KIẾN CỘNG ĐỒNG VÀ HỖ TRỢ KHỞI NGHIỆP TỈNH BÌNH DƯƠNG
BIIC BÌNH DƯƠNG
0274 3856429 - 3866969 (Lễ Tân) - 0274 3689090 (Fablab)
Hotline
0274 3856429 - 3866969 (Lễ Tân) - 0274 3689090 (Fablab)
Email
biic@binhduong.gov.vn

Thư mời tham dự Hội nghị "Triển khai chính sách ưu đãi cho Doanh nghiệp KHCN và Quỹ phát triển KHCN của doanh nghiệp"

Với mục tiêu khuyến khích, thúc đẩy doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đầu tư vào hoạt động nghiên cứu - phát triển và đổi mới sáng tạo trong sản xuất kinh doanh thông qua những chính sách ưu đãi của nhà nước. Sở Khoa học và Công nghệ phối hợp với Vụ Kế hoạch Tài chính và Cục Phát triển thị trường và Doanh nghiệp KH&CN - Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức Hội nghị triển khai chính sách ưu đãi cho Doanh nghiệp KHCN và Quỹ phát triển KHCN của doanh nghiệp.

Tại Hội nghị này, đại biểu tham dự sẽ được nghe đại diện các cơ quan trình bày các Chính sách:

1. Chính sách ưu đãi cho Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ do Đại diện Cục Phát triển thị trường và Doanh nghiệp  KHCN - Bộ Khoa học và Công nghệ trình bày.

2. Chính sách trích lập Quỹ phát triển KHCN của Doanh nghiệp – Đại diện Vụ Kế hoạch và Tài chính – Bộ Khoa học và Công nghệ trinh bày.

Ngoài ra các báo cáo viên và đại diện các cơ quan, đơn vị có liên quan như: Cục Thuế, Sở Kế hoạch và Đầu tư , Chi cục Tiêu chuẩn - Đo lường - Chất lượng, Sở Khoa học và Công nghệ trao đổi, thảo luận và giải đáp thắc mắc có liên quan đến chủ đề Hội nghị.

Các Doanh nghiệp đăng ký tham gia tại: 

Đường link: https://forms.gle/eC3zMajaQDtj2cNk7

Tải thư mời tại: THƯ MỜI

 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

ĐĂNG KÝ NHẬN HỖ TRỢ

Họ và tên
Số điện thoại
Địa chỉ
Email
Nội dung

Bạn đã gửi thông tin đăng ký hỗ trợ thành công. Chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi lại ngay khi nhận được yêu cầu của bạn.

dfgfgdfgdf