TRUNG TÂM SÁNG KIẾN CỘNG ĐỒNG VÀ HỖ TRỢ KHỞI NGHIỆP TỈNH BÌNH DƯƠNG
BIIC BÌNH DƯƠNG
0274 3856429 - 3866969 (Lễ Tân) - 0274 3689090 (Fablab)
Hotline
0274 3856429 - 3866969 (Lễ Tân) - 0274 3689090 (Fablab)
Email
biic@binhduong.gov.vn

Phiên đối thoại “Việc sử dụng blockchain vẫn tồn tại và đang phát triển tốt”

Trong khuôn khổ Chương trình “Diễn đàn hợp tác kinh tế Horasis Châu á 2023 - Horasis Asia meeting 2023”, sáng ngày 04/12/2023 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Bình Dương diễn ra phiên đối thoại “Việc sử dụng blockchain vẫn tồn tại và đang phát triển tốt”.

Hình ảnh các đại biểu tham dự phiên đối thoại

Việc sử dụng blockchain châu Á vẫn tồn tại và đang phát triển tốt dù cho sàn giao dịch Bitcoin đang rất bất ồn, thì Blockchain, vẫn tiếp tục phát triển sang các thị trường mới - mặc dù có các vấn đề phát sinh riêng, chẳng hạn như khả năng mở rộng, khả năng tương tác và mức tiêu thụ năng lượng cao. Làm thế nào để 'hợp đồng thông minh' phát triển thương mại châu Á? Trong dòng chảy kinh doanh trên khắp châu Á, Blockchains đã phát triển bảo mật thương mại tốt như thế nào?” là nội dung được thảo luận tại phiên đối thoại.

Phiên thảo luận được chủ trì bởi ông Victor Guixer, Đối tác quản lý, Guixer & Partners, Tây Ban Nha, có sự tham gia của ông Mitchell Pham Đồng sáng lập, Tập đoàn phần mềm Augen, New Zealand, cùng các diễn giả ở các nước và Việt Nam

Các đại biểu tham luận tại phiên đối thoại.

Hiện nay, Blockchain có vai trò quan trọng trong nền kinh tế Châu Á, nơi nền kinh tế dựa trên nông nghiệp là chủ yếu, cần được quan tâm, đẩy mạnh sử dụng Blockchain như một công cụ để khai phá, đẩy mạnh nền kinh tế. Chính phủ cần quan tâm củng cố niềm tin về áp dụng Blockchain cho người dùng trong mọi lĩnh vực bằng cách ban hành các quy định.

Kết thúc phiên đối thoại, các diễn giả đều cho rằng cần truyền thông mạnh mẽ hơn về Blockchain; bên cạnh đó, cần sử dụng Blockchain để củng cố các mối quan hệ, thương mại truyền thống… để các nền kinh tế xã hội ít bị ảnh hưởng bởi chiến tranh cũng nhu tiếp tục vận hành trong tương lai.

 

 

 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

ĐĂNG KÝ NHẬN HỖ TRỢ

Họ và tên
Số điện thoại
Địa chỉ
Email
Nội dung

Bạn đã gửi thông tin đăng ký hỗ trợ thành công. Chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi lại ngay khi nhận được yêu cầu của bạn.

dfgfgdfgdf