TRUNG TÂM SÁNG KIẾN CỘNG ĐỒNG VÀ HỖ TRỢ KHỞI NGHIỆP TỈNH BÌNH DƯƠNG
BIIC BÌNH DƯƠNG
0274 3856429 - 3866969 (Lễ Tân) - 0274 3689090 (Fablab)
Hotline
0274 3856429 - 3866969 (Lễ Tân) - 0274 3689090 (Fablab)
Email
biic@binhduong.gov.vn

Bế giảng khóa đào tạo nâng cao năng lực xây dựng vận hành hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo

Chiều ngày 16/9/2020, tại Hội trường Trung tâm sáng kiến cộng đồng và Hỗ trợ khởi nghiệp Bình Dương (BIIC), Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Bình Dương tổ chức bế giảng khóa đào tạo nâng cao năng lực xây dựng vận hành hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo.

Đến dự buổi bế giảng có ông Nguyễn Bình Phước – Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Bình Dương và 42 học viên là cán bộ quản lý giáo dục, giảng viên tại các trường cao đẳng, đại học trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Thay mặt ban tổ chức, Bà Phan Thị Thùy Trang – Trưởng phòng Quản lý công nghệ và thị trường công nghệ đã thông qua báo cáo đánh giá tổng kết khóa đào tạo và danh sách 42 học viên đủ điều kiện cấp giấy chứng nhận khóa đào tạo.

Qua khóa đào tạo, các học viên đã được bồi dưỡng kiến thức về xây dựng và vận hành hệ sinh thái khởi nghiệp địa phương: hiểu rõ khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo; thiết kế và vận hành một Hệ sinh thái KN & ĐMST địa phương; Xây dựng nguồn lực cho Hệ sinh thái KN & ĐMST; Phân tích và kết nối các nguồn lực về khởi nghiệp; Pháp lý và chính sách về khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo; Hướng dẫn áp dụng vào thực tế những loại hình hoạt động hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo: Mentoring, demo day, Pitching day, Incubation, accelaration, hackathon….

   

Ông Nguyễn Bình Phước - PGĐ Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Bình Dương trao chứng nhận cho học viên

Phát biểu buổi bế giảng, Ông Nguyễn Bình Phước – Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Bình Dương cảm ơn Trung tâm ứng dụng tiến bộ và Khoa học và Công nghệ TP. Hồ Chí Minh (Saigon Innovation Hub) và Quý Thầy, Cô báo cáo các chuyên đề đã tích cực phối hợp Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Bình Dương tổ chức thành công khóa đào tạo. Bên cạnh đó, mong muốn các học viên vận dụng các kiến thức được bồi dưỡng vào thực tế, từ đó tạo được sự liên kết giữa các tổ chức, cá nhân để đồng hành cùng Sở Khoa học và Công nghệ trong việc triển khai những hoạt động có liên quan trong thời gian tới.

Tiếp nối thành công từ khóa đào tạo đầu tiên, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Bình Dương phối hợp Saigon Innovation Hub tiếp tục chương trình đào tạo nâng cao năng lực hỗ trợ, xây dựng và phát triển dự án khởi nghiệp bao gồm 14 chuyên đề được tổ chức từ ngày 24/9 đến tháng 11 năm 2020. Chương trình đào tạo hoàn toàn miễn phí dành cho các đối tượng: doanh nghiệp khởi nghiệp, cá nhân, dự án khởi nghiệp, doanh nghiệp nhỏ và vừa muốn phát triển sản phẩm  sáng tạo,…

Mọi thông tin đăng kí tham gia khóa đào tạo vui lòng truy cập theo đường link: http://bit.do/fJrdf

 

Thanh Điền - Phòng QLCN&TTCN

TIN TỨC LIÊN QUAN

ĐĂNG KÝ NHẬN HỖ TRỢ

Họ và tên
Số điện thoại
Địa chỉ
Email
Nội dung

Bạn đã gửi thông tin đăng ký hỗ trợ thành công. Chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi lại ngay khi nhận được yêu cầu của bạn.

dfgfgdfgdf