TRUNG TÂM SÁNG KIẾN CỘNG ĐỒNG VÀ HỖ TRỢ KHỞI NGHIỆP TỈNH BÌNH DƯƠNG
BIIC BÌNH DƯƠNG
0274 3856429 - 3866969 (Lễ Tân) - 0274 3689090 (Fablab)
Hotline
0274 3856429 - 3866969 (Lễ Tân) - 0274 3689090 (Fablab)
Email
biic@binhduong.gov.vn

Bế giảng khóa đào tạo nâng cao năng lực giảng dạy cho giáo viên theo định hướng STEM/ STEAM trên địa bàn tỉnh Bình Dương

Chiều ngày 17/10/2020, tại Hội trường Trung tâm sáng kiến cộng đồng và Hỗ trợ khởi nghiệp Bình Dương (BIIC), Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Bình Dương tổ chức bế giảng khóa đào tạo nâng cao năng lực giảng dạy cho giáo viên theo định hướng STEM/ STEAM trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Chương trình tập huấn kéo dài 3 ngày (10,11,17 tháng10) xoay quanh các nội dung khái quát về STEM và những ứng dụng thực tiễn; phương pháp giảng dạy tích hợp công nghệ; xây dựng các bài giảng tích hợp các yếu tố STEM; tổ chức các hoạt động thực hành và thiết kế những dự án STEM; thiết kế đề cương tích hợp theo định hướng giáo dục STEM; trang bi bổ sung các kỹ năng hỗ trợ khác: làm việc nhóm, lập kế hoạch và quản lý thời gian.

Tham gia khóa tập huấn có hơn 90 thầy cô giáo đến từ các trường trung học cơ sở, trung học phổ thông, đại học trên địa bàn tỉnh thuộc nhiều bộ môn khác nhau như toán, lý, hóa, sinh học, tin học, công nghệ, địa lý, ngữ văn, ngoại ngữ.

Ông Nguyễn Quốc Cường phát biểu bế giảng khóa đào tạo

Phát biểu bế mạc khóa đào tạo, ông Nguyễn Quốc Cường, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Bình Dương cảm ơn các thầy cô đã dành sự quan tâm đối với phương pháp giảng dạy còn khá mới mẻ này, hy vọng rằng các thầy cô giáo sẽ mang những kiến thức học được để triển khai, áp dụng vào bài giảng cho các em học sinh. Định hướng trong thời gian tới, Sở Khoa học và Công nghệ sẽ tổ chức khóa đào tạo chuyên sâu về phương pháp giảng dạy theo định hướng STEM, trong đó sẽ đào tạo đội ngũ giáo viên nòng cốt về STEM trên địa bàn tỉnh, từ đội ngũ nòng cốt này hy vọng sẽ xây dựng phát triển đội ngũ giáo viên và các chương trình đào tạo STEM mở rộng cho giáo viên trên toàn địa bàn tỉnh. Sở Khoa học và Công nghệ rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đồng hành của quý thầy cô giáo đối với các chương trình tiếp theo của Sở Khoa học và Công nghệ.

Thu Hà - P.QLCN&TTCN

TIN TỨC LIÊN QUAN

ĐĂNG KÝ NHẬN HỖ TRỢ

Họ và tên
Số điện thoại
Địa chỉ
Email
Nội dung

Bạn đã gửi thông tin đăng ký hỗ trợ thành công. Chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi lại ngay khi nhận được yêu cầu của bạn.

dfgfgdfgdf