TRUNG TÂM SÁNG KIẾN CỘNG ĐỒNG VÀ HỖ TRỢ KHỞI NGHIỆP TỈNH BÌNH DƯƠNG
BIIC BÌNH DƯƠNG
0274 3856429 - 3866969 (Lễ Tân) - 0274 3689090 (Fablab)
Hotline
0274 3856429 - 3866969 (Lễ Tân) - 0274 3689090 (Fablab)
Email
biic@binhduong.gov.vn

INNOVATION TOUR: KẾT NỐI TRI THỨC SÁNG TẠO & RA MẮT LIÊN MINH DESIGN THINKING VIỆT NAM (VDTA)

Sáng ngày 29/02/2024, tại trường Đại học Công Thương TP.HCM, chương trình Innovation Tour và Lễ ra mắt Liên Minh Design Thinking đã diễn ra thành công. Sự kiện được tổ chức bởi Làng Design Thinking Techfest VN, Trường Đại Học Công Thương TP.HCM và Liên Minh Design Thinking Vietnam – Vietnam Design Thinking Alliance.


A group of people on a stageDescription automatically generated

Đến tham dự chương trình, các vị khách quý như TS. Phạm Hồng Quất – Cục Trưởng Cục Phát triển Thị trường và Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ, TS. Trần Quý – Cố vấn chiến lược VDTA - Viện trưởng Viện Phát Triển Kinh tế Số Việt Nam đã cùng các khách mời, doanh nhân, chuyên gia, nhà khoa học, nhà đầu tư tham gia vào các hoạt động thảo luận, trao đổi về việc thúc đẩy phát triển mô hình ươm tạo trong mạng lưới, tạo ra giá trị trong các lĩnh vực, hỗ trợ và phát triển các hạng mục theo định hướng tại các đơn vị. Chương trình Innovation Tour đã cùng nhau mở ra những cơ hội thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo tại các đơn vị trong mạng lưới, hỗ trợ các dự án khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo.

A group of people sitting on a stageDescription automatically generated

Chương trình Innovation Tour không chỉ là hành trình kết nối và nâng cao năng lực đổi mới sáng tạo, khởi nghiệp tại các trường đại học, cao đẳng mà còn là cơ hội để trải nghiệm đổi mới sáng tạo thông qua hoạt động tham quan cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại của trường Đại học Công Thương TP.HCM. Đồng thời, chương trình còn là nền tảng để tạo ra sự kết nối, phát huy tất cả nguồn lực và điều kiện thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo, hỗ trợ các dự án khởi nghiệp phát triển, hiện thực hoá theo hướng kinh tế xanh, phát triển bền vững hướng đến phát triển hệ sinh thái đổi mới sáng tạo khởi nghiệp ở các tỉnh thành phía nam như HCM, Bình Dương, Đồng Nai,… nói  riêng và cả nước nói chung.

A group of people standing in a roomDescription automatically generated

Ngoài ra, thông qua chương trình Innovation Tour, cũng đã diễn ra lễ ra mắt Liên Minh Design Thinking Việt Nam – Vietnam Design Thinking Alliance (VDTA). Đây là một cộng đồng, hệ sinh thái đặc biệt tập trung vào việc áp dụng phương pháp Design Thinking vào các hoạt động đổi mới sáng tạo. Liên Minh Design Thinking Việt Nam không chỉ là nơi tư vấn, nghiên cứu, huấn luyện, phát triển các phương pháp, tư duy mà còn góp phần kiến tạo các nhà đổi mới sáng tạo tiên phong, từ đó hình thành nên các startup và doanh nghiệp sáng tạo.

A group of people on a stageDescription automatically generated

Chương trình Innovation Tour và Lễ ra mắt Liên Minh Design Thinking Việt Nam đã mang lại những trải nghiệm đặc biệt và giá trị cho cộng đồng đổi mới sáng tạo tại Việt Nam. Những hoạt động này không chỉ giúp mở rộng và nâng cao năng lực của các nhà đổi mới sáng tạo mà còn tạo ra cơ hội chia sẻ và học hỏi từ nhau, từ đó đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng.

Ngọc Dung

 

 

 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

ĐĂNG KÝ NHẬN HỖ TRỢ

Họ và tên
Số điện thoại
Địa chỉ
Email
Nội dung

Bạn đã gửi thông tin đăng ký hỗ trợ thành công. Chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi lại ngay khi nhận được yêu cầu của bạn.

dfgfgdfgdf