TRUNG TÂM SÁNG KIẾN CỘNG ĐỒNG VÀ HỖ TRỢ KHỞI NGHIỆP TỈNH BÌNH DƯƠNG
BIIC BÌNH DƯƠNG
0274 3856429 - 3866969 (Lễ Tân) - 0274 3689090 (Fablab)
Hotline
0274 3856429 - 3866969 (Lễ Tân) - 0274 3689090 (Fablab)
Email
biic@binhduong.gov.vn

Diễn đàn thúc đẩy đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực du lịch, thương mại và logistic

Sáng ngày 09/11/2023, tại Trung tâm Sáng kiến Cộng đồng và Hỗ trợ Khởi nghiệp tỉnh Bình Dương, Sở Khoa học và Công nghệ phối hợp với Trường Đại học Bình Dương tổ chức sự kiện “Diễn đàn thúc đẩy đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực du lịch, thương mại và logistic”.

Tham dự sự kiện có ông Trần Trọng Tuyên - Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ; PGS.TS-NGƯT Lê Văn Cường - Phó Hiệu trưởng Nhà Trường cùng với các đại biểu là cán bộ quản lý, giảng viên, sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh.

Ông Trần Trọng Tuyên phát biểu tại sự kiện

Sự kiện được tổ chức nhằm giới thiệu các ý tưởng, giải pháp và xu hướng mới trong ngành du lịch, thương mại và logistics. Bên cạnh đó, nâng cao trải nghiệm khách hàng và tương tác sâu sắc hơn trong du lịch, trải nghiệm mua sắm và các dịch vụ logistics nhằm tạo sự hài lòng và niềm tin từ phía khách hàng.

Tại sự kiện, đại biểu tham dự được nghe các diễn giả trình bày các tham luận về đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực du lịch, thương mại và logistic, cụ thể như sau:

- Ths. Phạm Hữu Tiến - Khoa xã hội học Truyền thông trình bày về chủ đề “Ứng dụng khoa học công nghệ vào hoạt động quản lý, phát huy giá trị di sản ở Bình Dương - thực trạng và những giải pháp cấp thiết để phát triển du lịch”

- Ths. Phạm Cao Văn - Viện Quản trị Công nghiệp và Logistic - IMALOG trình bày về “Đổi mới đào tạo theo hướng chuyển đổi số trong ngành dịch vụ E-Marketing, E-Commerce”

- Chủ đề: “Chuyển đổi số trong đào tạo logistics ứng dụng công nghệ thực tế ảo Digital transformation in logistics training by Ar/Vr technology” do Ts. Nguyễn Thành Nhật Lại - Viện Quản trị Công nghiệp và Logistic – IMALOG trình bày.

- Bà Phan Thị Thùy Trang - Trưởng phòng QLCN&ĐMST - Sở Khoa học và Công nghệ giới thiệu về chính sách về khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo của tỉnh Bình Dương

Cũng tại sự kiện, các đại biểu tham dự đã cùng nhau trao đổi, thảo luận những kiến thức, kinh nghiệm và cũng như giải đáp những thắc mắc liên quan đến lĩnh vực du lịch, thương mại và logistics.

 

Một số hình ảnh trao đổi tại sự kiện

Có thể nói, sự kiện là nơi tạo ra môi trường giao lưu, trao đổi ý tưởng và hợp tác giữa các chuyên gia, doanh nghiệp và tổ chức trong các lĩnh vực du lịch, thương mại và logistics,… Bên cạnh đó, khuyến khích tư duy sáng tạo và thách thức người tham dự tìm kiếm cách tiếp cận mới để giải quyết các vấn đề hiện tại và tương lai trong ngành. Qua đó, góp phần thúc đẩy, tạo động lực cho các dự án mới liên quan đến đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực du lịch, thương mại và logistic. 

Hoàng Anh

 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

ĐĂNG KÝ NHẬN HỖ TRỢ

Họ và tên
Số điện thoại
Địa chỉ
Email
Nội dung

Bạn đã gửi thông tin đăng ký hỗ trợ thành công. Chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi lại ngay khi nhận được yêu cầu của bạn.

dfgfgdfgdf