TRUNG TÂM SÁNG KIẾN CỘNG ĐỒNG VÀ HỖ TRỢ KHỞI NGHIỆP TỈNH BÌNH DƯƠNG
BIIC BÌNH DƯƠNG
0274 3856429 - 3866969 (Lễ Tân) - 0274 3689090 (Fablab)
Hotline
0274 3856429 - 3866969 (Lễ Tân) - 0274 3689090 (Fablab)
Email
biic@binhduong.gov.vn

Bình Dương: Khai mạc Liên hoan Tuổi trẻ sáng tạo, khởi nghiệp lần thứ V, năm 2020

Sáng ngày 30/6/2020, Lễ khai mạc Liên hoan Tuổi trẻ sáng tạo, khởi nghiệp lần thứ V, năm 2020 đã sôi nổi diễn ra tại Trung tâm Sáng kiến cộng đồng và Hỗ trợ khởi nghiệp tỉnh Bình Dương (BIIC). Chương trình do Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh tổ chức.

Đến dự chương trình có đồng chí Võ Văn Minh - UVTV, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh; Đ/c Nguyễn Văn Lộc - UVTV, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh; Đ/c Nguyễn Thị Ngọc Xuân - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh Đoàn; Đ/c Nguyễn Minh Châu - Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh. Đ/c Trần Thị Diễm Trinh – Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức Liên hoan. Tham dự chương trình còn có các đồng chí đại diện Lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành, đoàn thể trong tỉnh và hơn 500 bạn đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên tại các cơ sở Đoàn và các trường Đại học, Cao đẳng, trong toàn tỉnh.

    

Nghi thức khai mạc Liên hoan Tuổi trẻ sáng tạo, khởi nghiệp lần thứ V, năm 2020

Với mục đích giới thiệu, triển lãm đề tài, sản phẩm sáng tạo, mô hình, ý tưởng, giải pháp khoa học kỹ thuật của học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh; tạo sân chơi giao lưu, học tập và trao đổi kiến thức về học thuật, nghiên cứu sáng tạo và khởi nghiệp trên các lĩnh vực giữa các bạn học sinh, sinh viên và các Câu lạc bộ, đội, nhóm học thuật, sáng tạo của các trường THCS, THPT, Cao đẳng, Đại học trên địa bàn tỉnh. Dịp này, nhằm khích lệ, tuyên dương các cá nhân, tập thể có thành tích đặc biệt xuất sắc trong các lĩnh vực học tập, lao động sáng tạo, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn trao khen thưởng cho 13 cá nhân và 05 tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo” với giải thưởng “Sáng tạo trẻ” trong năm 2020. 

    

Trao tặng khen thưởng cho 13 cá nhân và 05 tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo” với giải thưởng “Sáng tạo trẻ” trong năm 2020

Sau lễ khai mạc, nhiều hoạt động sôi nỗi diễn ra như vòng chung kết liên hoan các CLB, đội, nhóm tiếng Anh, Diễn đàn thanh niên Bình Dương với ASEAN. Trong khuôn khổ chương trình, diễn đàn "Những kỹ năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo dành cho sinh viên" thu hút số lượng hơn 100 sinh viên tham dự, tại diễn đàn các bạn được nghe TS. Nguyễn Thị Thu Hà - Phòng QLCN&TTCN - Sở Khoa học và Công nghệ giới thiệu các chính sách của tỉnh về khởi nghiệp sáng tạo. Bên cạnh đó, Chị Nguyễn Diên Hồng Hạnh - Giám đốc Vườn ươm doanh nghiệp Becamex (BBI) chia sẽ những kỹ năng cần thiết về khởi nghiệp sáng tạo dành cho sinh viên trong cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư.

      

Diễn giả chia sẽ tại Diễn đàn

Thanh Điền - Phòng QLCN&TTCN

TIN TỨC LIÊN QUAN

ĐĂNG KÝ NHẬN HỖ TRỢ

Họ và tên
Số điện thoại
Địa chỉ
Email
Nội dung

Bạn đã gửi thông tin đăng ký hỗ trợ thành công. Chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi lại ngay khi nhận được yêu cầu của bạn.

dfgfgdfgdf