TRUNG TÂM SÁNG KIẾN CỘNG ĐỒNG VÀ HỖ TRỢ KHỞI NGHIỆP TỈNH BÌNH DƯƠNG
BIIC BÌNH DƯƠNG
0274 3856429 - 3866969 (Lễ Tân) - 0274 3689090 (Fablab)
Hotline
0274 3856429 - 3866969 (Lễ Tân) - 0274 3689090 (Fablab)
Email
biic@binhduong.gov.vn

BIIC tổ chức sự kiện giao lưu với Diễn giả Tống Vũ Thân Dân – Nhà sáng lập Công ty Kodimo với Chủ đề: "Think Global, DoLocal - Chance to go to Korea"

BIIC tổ chức sự kiện giao lưu với Diễn giả Tống Vũ Thân Dân – Nhà sáng lập Công ty Kodimo với Chủ đề: "Think Global, DoLocal - Chance to go to Korea"

Sáng ngày 19/6/2020, tại Hội trường Trung tâm sáng kiến cộng đồng và Hỗ trợ khởi nghiệp Bình Dương (BIIC) đã diễn ra sự kiện giao lưu với Diễn giả Tống Vũ Thân Dân – Nhà sáng lập Công ty Kodimo với Chủ đề: "Think Global, DoLocal - Chance to go to Korea". Sự kiện thu hút khoảng 150 Giảng viên, sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn tỉnh tham dự.

Tại buổi giao lưu, Diễn giả đã chia sẽ kinh nghiệm khởi nghiệp lĩnh vực Giáo dục STEAM/STEM, kinh nghiệm tham gia chương trình khởi nghiệp tại Hàn Quốc và giải đáp thắc mắc của Giảng viên và các bạn sinh viên về hành trình khởi nghiệp và cách thức tiếp cận hiệu quả các dự án phát triển khởi nghiệp tại Hàn Quốc.

Sự kiện đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ Giảng viên, sinh viên của các Trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn tỉnh từ đó giúp cho chương trình kết nối diễn ra thành công tốt đẹp. Sở Khoa học và Công nghệ mong muốn nhận được sự đóng góp ý kiến từ các Giảng viên và các bạn sinh viên qua bản khảo sát này để các sự kiện sau được tổ chức tốt hơn, chất lượng hơn.

Link khảo sát đánh giá sự kiện:

https://docs.google.com/forms/d/1_V8tjimtV05fgjRxMTzX43pqJcKRhz124YjxuFl6Viw/edit?fbclid=IwAR07eCs1AbBfWpcesvJaFgsPDfjvZ5lgg_m-aUChby5_f4VZTGn4r6GsWKE

 Một số hình ảnh buổi giao lưu:

Giảng viên, sinh viên tham dự cùng Diễn giả

  

Diễn giả giải đáp thắc mắc sinh viên

Thanh Điền - Phòng Quản lý công nghệ và thị trường công nghệ

TIN TỨC LIÊN QUAN

ĐĂNG KÝ NHẬN HỖ TRỢ

Họ và tên
Số điện thoại
Địa chỉ
Email
Nội dung

Bạn đã gửi thông tin đăng ký hỗ trợ thành công. Chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi lại ngay khi nhận được yêu cầu của bạn.

dfgfgdfgdf