TRUNG TÂM SÁNG KIẾN CỘNG ĐỒNG VÀ HỖ TRỢ KHỞI NGHIỆP TỈNH BÌNH DƯƠNG
BIIC BÌNH DƯƠNG
0274 3856429 - 3866969 (Lễ Tân) - 0274 3689090 (Fablab)
Hotline
0274 3856429 - 3866969 (Lễ Tân) - 0274 3689090 (Fablab)
Email
biic@binhduong.gov.vn

BIIC tiếp đón tân sinh viên Khoa Công nghệ thông tin - Trường Đại học Bình Dương

Hơn 60 tân sinh viên K23 của Khoa Công nghệ thông tin, Robot và Trí tuệ nhân tạo (FIRA) của Trường Đại học Bình Dương đã đến tham quan Trung tâm Sáng kiến cộng đồng và hỗ trợ khởi nghiệp (BIIC), giao lưu tìm hiểu về hệ sinh thái khởi nghiệp ĐMST của tỉnh và các chính sách hỗ trợ khởi nghiệp.

Chương trình tiếp đón tân sinh viên của các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn tỉnh tham quan BIIC nằm trong chuỗi hoạt động liên kết giữa các thành phần trong hệ sinh thái khời nghiệp Bình Dương với mục tiêu giới thiệu cho các em biết về không gian hỗ trợ khởi nghiệp và các chính sách hỗ trợ khởi nghiệp của tỉnh. Tại buổi tham quan BIIC các bạn tân sinh viên của trường Đại học Bình Dương đã được đại diện Sở Khoa học và Công nghệ - Trung tâm BIIC giới thiệu về hạ tầng cơ sở hỗ trợ cho hoạt động khởi nghiệp, các không gian chức năng tại BIIC, phòng thí nghiệm chế tạo (Fablab),.... Đồng thời, giới thiệu các chính sách hỗ trợ khởi nghiệp mà một khi các bạn có ý tưởng, dự án khởi nghiệp sáng tạo sẽ được hỗ trợ như:

+ Hỗ trợ điều kiện làm việc, chỗ ngồi, không gian làm việc tại BIIC (miễn phí trong vòng 6 tháng)

+ Hỗ trợ đào tạo kiến thức nâng cao năng lực khởi nghiệp, quản lý dự án khởi nghiệp.

+ Hỗ trợ kết nối đội ngũ cố vấn, chuyên gia tư vấn, huấn luyện khởi nghiệp.

+ Hỗ trợ thử nghiệm, hoàn thiện sản phẩm mẫu, đăng ký sở hữu trí tuệ.

+ Hỗ trợ tham gia cuộc thi ý tưởng, dự án khởi nghiệp trong nước và quốc tế.

+ Hỗ trợ kết nối với các nhà đầu tư, quỹ đầu tư...

Qua đó các bạn tân sinh viên bước đầu được tiếp cận với hệ sinh thái khởi nghiệp của tỉnh, từng bước hình thành và xây dựng cho mình tinh thần doanh nhân, định hướng trở thành những doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo đóng góp lớn cho nền kinh tế của tỉnh trong một thời gian không xa.

Công Trường

TIN TỨC LIÊN QUAN

ĐĂNG KÝ NHẬN HỖ TRỢ

Họ và tên
Số điện thoại
Địa chỉ
Email
Nội dung

Bạn đã gửi thông tin đăng ký hỗ trợ thành công. Chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi lại ngay khi nhận được yêu cầu của bạn.

dfgfgdfgdf